วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2560

ทริคการฉีดน้ำหอม



  ทริคการทำให้กลิ่นน้ำหอมให้ติดตัวแบบชิลๆ  
เรียกได้ว่าการเลือกฉีดน้ำหอมให้มีกลิ่นติดตามจุดสำคัญต่างๆ เป็นเรื่องที่สำคัญไม่น้อย เป็นเรื่องที่ถือว่าละเอียดอ่อนยิ่งนัก เพราะการเลือกน้ำหอมที่จะทำให้เกิดเป็นกลิ่นหอมๆ ติดตัวนั้น อาจจะต้องเลือกยากสักหน่อย อีกทั้งการจะทำให้ตัวเองมีกลิ่นหอมได้ติดทนนานนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด    





  กลิ่นความหอมสุดท้าย
เมื่อลองเทสต์น้ำหอมดูด้วยการฉีดลงบนกระดาษสำหรับทดสอบกลิ่นแล้ว  แม้จะเป็นน้ำหอมที่อยู่ในขวดเดียวกัน แต่คุณสามารถได้รับกลิ่นหอมที่แตกต่างกันออกไปได้ ซึ่งกลิ่นแรกจะเตะจมูกหลังจากคุณได้ฉีดพรมมันลงไปบนกระ ดาษ ต่อมาคุณก็จะได้กลิ่นที่สอง เป็นกลิ่นที่ค่อย ๆ ชัดเจนขึ้น หลังจากนั้นจะทำให้ได้กลิ่นสุดท้ายตามมา ซึ่งจะเป็นกลิ่นที่หอมจริง หรือหอมนานที่สุด เมื่อน้ำหอมแห้งสนิทแล้วจะทำให้ได้กลิ่นแบบนี้ไปอีกสักพัก  หากกลิ่นนี้คือกลิ่นที่ถูกใจ ก็ถือว่าได้คุณเจอกลิ่นน้ำหอมที่ใช่แล้วล่ะ 


ฉีดน้ำหอมอย่างไรให้มีกลิ่นติดตัว
การเลือกฉีดน้ำหอมเพื่อให้กลิ่นหอมๆ ติดตัวนั้นควรฉีดในขณะที่ตัวเปียกชื้น ซึ่งเป็นช่วงที่รูขุมขนเปิด และไม่ควรฉีดน้ำหอมไปที่เสื้อผ้าโดยตรง เพราะจะทำให้กลิ่นจางหายได้เร็ว  อาจใช้การทาโลชั่นหรือวาสลีนที่ผิวก่อนฉีดน้ำหอมจะช่วยทำให้กลิ่นติดทนนานมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะโลชั่นหรือครีมบำรุงผิวที่มีกลิ่นหอมๆ ใกล้เคียงกับน้ำหอมที่ฉีด  ส่วนใครที่ชอบใช้ครีมน้ำหอมแบบแต้ม การใช้มือถูน้ำหอมก่อนจะแต้มตามจุดสำคัญนั้น จะยิ่งทำให้กลิ่นอ่อนลงและไม่ได้ช่วยทำให้กลิ่นติดนานขึ้นด้วยซ้ำ  ซึ่งหากเป็นน้ำหอมชนิดครีมควรปล่อยให้แห้งไปเอง 

สนใจสั่งซื้อน้ำหอม หอมยาวนาน การันตีคุณภาพจากรางวัล fever award คลิ๊ก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น